Tư vấn qua facebook
Nhắn tin
0989.756.192
Close
0
  • Màng seal Việt Nam

Cách dán màng seal nhôm đẹp cho lọ thủy tinh

Cách dán màng seal thủy tinh đẹp và chắc chắn

Màng seal nhôm cho lọ thủy tinh, cách dán chắc chắn và đơn giản[/caption]

Lọ thủy tinh, đặc tính vốn có là trơ trên bề mặt. Vì vậy, khá nhiều khách hàng sẽ gặp khó khăn trong những lần đầu tiên sử dụng màng seal thủy tinh. Hôm nay TMS Hà Nội xin chia sẻ một số kinh nghiệm. Mong rằng sẽ giúp cho các quý khách hàng có thể dán được tốt hơn màng seal thủy tinh.
Một vài kinh nghiệm khi dán màng seal trên lọ thủy tinh như sau :

  1. Nếu nắp lọ thủy tinh là nắp nhựa, bạn có thể dán qua nắp như dán seal cho lọ nhựa thông thường.
  2. Nếu nắp lọ thủy tinh là nắp kim loại, bằng sắt hoặc tráng nhôm, bạn cần sử dụng phương án seal trực tiếp không qua nắp.
  3. Kích thước miếng seal thủy tinh nên to hơn miệng lọ thủy tinh ( phủ bì) khoảng 2- 4mm, để tiện hơn trong quá trình dán seal
  4. Trước khi seal cần lau sạch bề mặt miệng lọ. Đây là thao tác nhỏ nhưng thật sự quan trọng, nếu bề mặt miệng lọ không sạch, seal nhôm sẽ không tiếp xúc hoàn toàn với miệng lọ và dễ bị bong ra. Tốt hơn hết bạn nên lấy khăn cotton sạch và khô để lau. Tránh lau bằng giấy vì có thể làm rơi rớt sơ giấy ra ngoài. Cũng không nên lau bằng khăn ướt vì khăn ướt sẽ làm ẩm vành miệng lọ, ảnh hưởng đến chất lượng seal.
  5. Máy seal cần được hiệu chỉnh ở mức nhiệt độ và thời gian thích hợp. Do màng seal thủy tinh dính bằng keo nên nhiệt cần vừa đủ để keo nhả ra kết dính với miệng lọ, mà vẫn không cháy khét. Để có được mức nhiệt thích hợp, quý khách nên thử nhiều lần ở các mức thiết lập khác nhau trên máy dán seal. Có thể liên hệ nhân viên tư vấn của TMS Hà Nội để được tư vấn chính xác hơn.
    Hotline : 0989 756 192
    Website : mangseal.vn,mangseal.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *