Màng seal cho mỹ phẩm handmade

Giá chỉ từ 50đ - 550đ
Tư vấn miễn phí 0989756192Nhận mẫu seal miễn phí

Mô tả

Xã hỗi ngày càng phát triển, những yêu cầu về chất lượng sản phẩm của khách hàng ngày một nâng cao. Hòa chung vào xu thế đó, sự phổ biến của màng Seal cũng ngày một phát triển. Màng seal nhôm được ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm có bao bì chai lọ có mặt trên thị trường hiện nay.

Và bạn có thể nhận thấy rằng màng Seal được sử dụng rất rất nhiều ở lĩnh vực mỹ phẩm. Các sản phẩm kem trộn dưỡng da, muối tắm trắng, kem bôi chữa rạn da, mỡ trăn, bột đắp mặt..vv..vv và rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm khác thường sẽ sử dụng 2 loại bao bì là túi zip và lọ ( thủy tinh hoặc nhựa cao cấp). Ưu điểm của việc sử dụng túi Zip là sản phẩm sẽ không bị lem nhem, dính lên trên lắp lọ hay thậm chí tràn cả ra bên ngoài, không làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Tuy nhiên nhược điểm của nó cũng khá rõ ràng, chi phí để làm túi zip in logo trực tiếp là khá cao, còn nếu dán decal thì sẽ không đẹp bằng bao bì chai lọ, một điều khá quan trọng nữa là không tiện cho người sử dụng. Nếu như bao bì chai lọ khách hàng có thể giữ lại để sử dụng rất tiện, và tên thương hiệu của nhà sản xuất sẽ được nhắc đi nhắc lại mỗi lần khách hàng sử dụng sản phẩm, thì bao bì túi zip lại gây ra sự bất tiện, cồng kềnh, không dễ mang theo cho khách hàng.

Còn ưu điểm của bao bì chai lọ nhưa, như đã phân tích ở trên hẳn bạn đã thấy rõ. Chi phí rẻ hơn, đẹp hơn, tiện cho người sử dụng, và có khả năng nhắc lại thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Nhưng nó có một nhược điểm, rất tệ, đó là sản phẩm trong lọ cứ bị lem nhem, bật tung ra ngoài lọ do quá trình vận chuyển. Khi ở kho thì rất đẹp, nhưng đến tay khách hàng thì như hàng dùng rồi.

Một số nhà sản xuất có làm thêm một lớp nắp nhựa trong suốt, đặt bên trong hộp, để hạn chế tình trạng sản phẩm bị lem, tràn ra ngoài, tuy nhiên nó chỉ có hiệu quả với các sản phẩm dạng đặc hay sệt mà thôi, chứ không giải quyết được vấn đề hoàn toàn của bao bì dạng lọ. Và màng Seal xuất hiện, giải quyết hoàn toàn vấn đề, nhẹ nhàng và đơn giản. Với chi phí cực thấp ( 50 -200 đ tiền Việt tùy vào kích thước và chất liệu ), so với chi phí làm thêm một nắp nhựa ( cần chi phí khuôn nhựa ban đầu rất cao và chi phí cho miếng nhựa) là siêu nhỏ bé, bạn đã có một phương án hoàn hảo cho sản phẩm của mình.
Việc của bạn bây giờ là tập trung chăm sóc khách hàng, chăm sóc hệ thông bán hàng và phân phối sản phẩm. Những vấn đề nhỏ nhặt như lem, dính, tràn sản phẩm ra ngoài… hãy yên tâm đã có chúng tôi lo dùm bạn. Vất nó cho chúng tôi, và không bao giờ phải quan tâm đến nó nữa.

Hãy kết bạn với tôi, đồng hành cùng phát triển ! Make my Friend !
Chúng tôi sẽ miễn phí gửi mẫu cho bạn thử, chúng tôi cũng cam kết sẽ giải quyết được vấn để mà bạn đang gặp phải. Chúng tôi không bảo hành sản phẩm, nếu không đáp ứng chất lượng, chúng tôi đổi trả sản phẩm, hoặc hoàn tiền cho bạn !

Nếu bạn đặt niềm tin vào tôi và sử dụng sản phẩm của tôi, thì nghĩa là chúng ta là bạn của nhau, và những người bạn thì sẽ luôn trao cho nhau những gì tốt nhất !